TRIBO 15W-40 HYPERMAX
TRIBO 15W-40 HYPERMAX Dầu động cơ tổng hợp phổ thông tinh chế cao dành cho động cơ diesel tốc độ cao có và không có bộ tăng áp. Phù hợp với động cơ có quãng đường sử dụng cao, hoạt động trong nhiều điều kiện khác nhau. Dầu động cơ khoáng tổng hợp tiên tiến chịu mọi thời tiết dành cho động cơ diesel hạng nặng và tốc độ cao hiện đại có và không có tăng áp, vận hành trong các điều kiện khó khăn.
ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM:
Các thành phần Ester kết hợp với gốc khoáng tổng hợp chất lượng cao nhất đáp ứng các yêu cầu GLOBAL DHD-1, có độ nhớt tối ưu trong phạm vi nhiệt độ rộng, cung cấp các đặc tính chống ma sát và chống mài mòn tuyệt vời, giúp kéo dài đáng kể tuổi thọ của thiết bị trong mọi chế độ vận hành, ngay cả những chế độ vận hành khắc nghiệt nhất, ở nhiều mức nhiệt độ môi trường xung quanh và giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.
Các thành phần este kết hợp với chất chống oxy hóa tự nhiên giúp tăng độ ổn định oxy hóa nhiệt cho dầu, kết hợp với đặc tính phân tán chất tẩy rửa tuyệt vời (TBN>10) và hàm lượng cặn thấp, làm giảm hiệu quả sự hình thành cặn và vecni, ngăn ngừa cặn bẩn các loại và giữ cho các bộ phận động cơ sạch sẽ trong suốt quá trình sử dụng giữa các lần thay thế.
Công thức chứa este độc đáo đảm bảo khả năng chống lão hóa của dầu, trong khi đó bằng cách giảm bay hơi, nó làm giảm "chất thải" đóng cặn dầu, do đó có thể sử dụng trong các động cơ có Tuổi thọ cao lên đến 45.000 km và các động cơ thông thường.
Do gốc chứa este, độ nhớt tối ưu có các đặc tính tuyệt vời ở nhiệt độ thấp, điểm đông đặc thấp, cùng với khả năng bơm dầu tốt và khả năng quay của các bộ phận động cơ ở nhiệt độ thấp, dễ dàng “khởi động nguội” (lên đến -30oC) và giảm mài mòn khi khởi động.
Bảo vệ hiệu quả các bộ phận của động cơ khỏi mọi kiểu ăn mòn. Giảm ma sát mài mòn đến 85%.
Có thể được sử dụng kết hợp với một vài loại có hàm lượng lưu huỳnh cao hơn.
Được thiết kế cho tất cả các loại động cơ diesel hạng nặng (xe tải đường dài, xe buýt, v.v.), máy móc địa hình (xây dựng, khai thác mỏ, nông nghiệp) và thiết bị chuyên dụng của các nhà sản xuất tại châu Âu, châu Mỹ và châu Á, đáp ứng các yêu cầu của Euro I, II, III, IV trong đó yêu cầu mức hiệu suất CI-4 hoặc thấp hơn. Có thể được sử dụng trong động cơ xăng khi yêu cầu hiệu suất API SL hoặc thấp hơn. Nâng công suất hoạt động gấp 1,5-2 lần so với nhớt thông thường.